วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

ห้องทดลองเรียนรู้ทางภาษา

ห้องทดลองเรียนรู้ทางภาษา


อีกหนึ่งห้องทดลองการเรียนรู้ทางภาษาแบบมั่ว ๆ  ตามสไตล์ ได้สาระบ้าง  ไม่ได้บ้างก็อย่าว่ากัน  เพราะเรามั่วจริง อะไรจริง  หวังว่าท่านท่านใจมาเรียนมั่ว ๆ  กับการเรียนรู้ทางภาษาจะไม่ถือสาความมั่ว เพราะเราเปิดโอกาสให้ท่านด่าได้ตามสบายนะจ๊ะ  แต่อย่าหยาบคายจนรับไม่ได้  ขออนุญาตลบทิ้งเน้อจะบอกให้ หุ หุ

การเรียนรู้ทางภาษาก็คงเหมือนกับการเรียนรู้ทั่วไปละมั้งที่ต้องทดลองหัดพูดถูกบ้างผิดบ้าง ตามประสาคนไม้รู้  แต่วันใดที่รู้แล้วคงไม่ผิดอีก  จึงตั้งใจเปิดห้องแห่งนี้อีกครั้งในชื่อหัว blog ใหม่ว่า  “คลังภาษา”  เพื่อใช้เป็นช่องทางการเรียนรู้ทางภาษาเปิดประตูสู่อาเซียน  อาเซียนร่วมใจ  ไทยเราก็คงจะต้องเรียนรู้กันอีกเยอะ  ห้องนี้จึงกลับมาอีกครั้ง  ณ  วันที่ 16/09/2557

เปิดประตูสู่อาเซียน  เรียนภาษาแบบไร้สาระไปกลับเรานะจ๊ะเด็ก ๆ และท่านผู้สนใจแสวงหาภาษามั่ว ๆ
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม

boyza 

ทุกความคิดไม่มีถูกผิดเราพร้อมรับฟังเพื่อปรับปรุงแก้ไข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น